Sunday, May 29, 2011

கஷ்ட்டமர் கேர்


உலகத்திலே மிக சிறந்த பேங்க், தொலைபேசி நிறுவனம் எல்லாம் இங்கதான் இருக்குப்பா.. அதுலையும் அவங்க பன்ற வாடிக்கையாளர் சேவை… சான்ஸே இல்லை ஒண்ணு நீங்க சாகணும் இல்லை அவங்க பேங்க்க விட்டு போகணும். அதுவரைவிட மாட்டாங்க.

பேங்க்குக்குள்ள போனதும் கஸ்டமர்கேர் அப்படினு சொல்லிகிட்டு ஒரு அம்மணி உக்காந்து இருக்கும் . இவங்க வேலை, தப்பி தவறி எவனாவதுஉள்ள வந்தா அவனை சிரிச்சிகிட்டே செருப்பால அடிக்கிறது. அடிச்சி தொரத்திட்டு மறுபடியும் வெட்டியா உக்காந்து கம்ப்யூட்டர்ல நோண்டரது.

மேடம்! இந்த சந்தேகத்தைகொஞ்சம் விளக்க முடியுமா? சாரி சார் இதை நீங்க கால் செண்டர்ல தான் கேக்கனும். அவங்க லைன் பிஸியாவே இருக்கு. இல்லையே இப்போ பாருங்க அப்படினு சொல்லிட்டு அந்த அம்மனி முயற்சிபண்ணுச்சி 15 நிமிஷ‌ம் ஆச்சி அப்பவும் லைன் கிடைக்கவில்லை. பாத்தீங்களா இப்போ நான் என்ன செய்யரது கேட்டா சாரி சார் அதுக்கு நான் ஒன்னும் பண்ண முடியாது அப்படினு ஒரு பதில்.

இதை சொல்லவா உன்னை அங்க சம்பளம் கொடுத்து உக்காரவச்சி இருக்கான்? இதை சொல்லவா காலைல மேக்கப் பண்ணிட்டு கிளம்பி வந்து உக்காந்து இருக்க? வாடிக்கையாளர் பிரச்சனை தீர்க்க முயற்சி பண்ணுங்க.. வாடிக்கையாளர தீர்த்து கட்ட முயற்சி பண்ணாதிங்க.

சரி இதுங்க கிட்ட பேசினா வேலைக்கு ஆகாது சொல்லி உன் மேனேஜர் மடையனை கூப்பிடு சொன்னா அவரு வருவாரு எதோ மொத்த துபாய் விலைக்கு வாங்கி போட்டவரு மாதிரி. என்ன சார் பிரச்சனை கேப்பாரு. இதாண்டா நாயே அப்படினு விளக்கினா சார் இதுக்கு ஒண்ணும் பண்ண முடியாது அப்படினு பதில் சொல்லுவாரு. சரி நான் புகார் பண்ணனும் இ-மெயில் ஐ.டி கொடு அப்படினு கேட்டா அதை கால் செண்டர்ல கேளுங்க சார் அப்படினு பதில் சொல்லுது அந்த மேனேஜர் மடையன். இப்போ இப்படி பேசுவானுங்க. நாம இதுங்க தொல்லையே வேண்டாம் அப்படினு அக்கவுண்ட் க்ளோஸ் பண்ணிட்டு போனா அப்போ வந்து ஆள்மாத்தி ஆள் பிச்சை எடுப்பானுங்க. 

இவனுங்க நோகாம ஏ.சி.ல உங்காந்து நோம்பு கும்பிட எவனோ வந்து நம்ம கிட்ட கெஞ்சிகிட்டு நிப்பான். இதுங்க இப்படியே ஒரு ஒரு கஸ்டமரா  துரத்திவிட்டுஅப்புறம் வருமானம் இல்லைனு ஓனர் கடைய மூடினதும் அடுத்த கடைய பார்த்து போய் மானம், ரோஷம்,வெக்கம் எதுவுமே இல்லாம எனக்கு கஸ்டமர் கேர்ல 10 வருஷம் அனுபவம் அப்படினு சொல்லி சம்பளத்துக்குபேரம் பேசுங்க. இதுங்க எல்லாம் எப்போ தான் திருந்துமோ…. :(

.